Virus

1. Con trâu đất nhà mình bị ốm. Quả là chuyện lạ lùng nhất thế gian.

Chiều nay về nhà, cậu ra ngồi cạnh xong than thở kiểu, ” hôm nay em nằm từ sáng đến chiều luôn, em mệt..”. Xong mình hỏi sao sao các thứ, sờ tay lên trán thì thấy cậu sốt. Xong nhớ ra thằng cu hàng xóm tối qua sang chơi đang bị sốt virus, bác hàng xóm bảo Đức xê ra không là lây, mình mới bảo, thằng trâu đất này làm sao lây được :-j

Ai dè.. cậu bị lây rồi.. Và giờ tôi chóng hết cả mặt, đau hết cả đầu..

Khi chiều mẹ thấy cậu bị sốt mẹ đã bắt cậu cách ly, bảo cậu khi nào khỏi mới được lại gần chị, vì chị của cậu (chính là tôi) quá là yếu đuối ;( Thấy mẹ nói thế cậu tưởng mẹ không yêu cậu, cậu lăn vào giường nằm khóc khóc, đến là khổ thân.

 

2. Quá giờ đi đọc sách 13 phút rồi, nên mình đành dừng câu chuyện số 2 lại để đi đọc sách thôi ;(

Mai lại còn được điều động có mặt lúc 7h30 :o Cái thân yếu đuối này..

Leave a Reply

