10.11.13

Thi thoảng, mình được ai đó tặng hoa và quà thông qua đường bưu điện. Ban đầu mình cũng khá tò mò, nhưng về sau mình thấy đó không phải là điều nên để tâm. Vì thế, mình thường tự cho là quà của chàng:)) và mình cảm thấy vui mỗi khi nghĩ về những món quà đó.

Ôi chàng trai với chiếc vòng bạc, dù em biết rằng anh sẽ chẳng bao giờ đủ lãng mạn để làm điều đó, dù em biết anh là đồ ngớ ngẩn nhất trần đời, thì vẫn thật vui chàng ạ.

AQ cũng tốt haha.

Cuộc sống này, số phận này đã từng đưa anh tới gần, rất gần em, rồi lại để em cách xa anh hàng ngàn cây số. Sự xa xôi địa lý, rồi sự xa cách tâm tưởng.

Ha, có đôi lúc mình chỉ muốn cầm điện thoại lên và nhắn rằng, bao giờ chúng mình gặp nhau, em nhớ anh. Nhưng câu nói đó luôn được hài hước và châm biếm hoá.. Thật ngớ ngẩn.

Leave a Reply

