31.12.13

Ngày cuối năm. Một ngày sẽ không bao giờ quay trở lại trong vòng quay của vũ trụ này.

Ngày cuối năm tặng mình một trận cúm, bắt đầu lúc sáng và càng ngày càng lớn dần. Mắt mình cay xè và không thôi sụt sịt.

Ngày cuối năm còn “tặng” mình một tối không ngừng cầu mong,”bà ơi sẽ không sao đâu, bà cố lên”.

 

Mình cũng không biết cuộc sống sau này còn tặng mình những gì, nhưng thật sự mong mọi người đều khỏe mạnh, thật lòng.

Ôm bà trong vòng tay và tuôn dài nước mắt với những cơn mê sảng của bà. Bà gọi “Hằng ơi giữ bà lại. Hằng ơi bảo ông đừng đi..”..

 

Cảm ơn 2013 cho tất cả những bài học đã có, dù không mấy vui vẻ!

Leave a Reply

