140528| Lớn dần lên

Thấy mình lớn lên từng ngày, với những kiến thức mới, cách nhìn mới, từ những người bạn mới. Mình sẽ bồi đắp nhiều nữa, mạnh mẽ nữa và nhìn mọi thứ đa chiều hơn nữa.

Khánh Hà và Bảo Linh, hai đứa trẻ vô cùng trưởng thành và chín chắn. Rất rất hy vọng các em sẽ đạt được những mốc thành công đầu đời với nhiều niềm vui.

Bảo Linh đã đi được một chặng đường khá dài, chỉ mong em sẽ nhìn mọi thứ bớt khắt khe hơn. Mùa intern oversea này là tấm vé vô cùng giá trị để em chạm tới những ngưỡng thành công vĩ đại hơn. Mong lắm Linh ạ.

Khánh Hà chuẩn bị bước vào mùa thi rất quyết liệt với một tâm thế bình thản và xác định con đường rất rõ ràng. Với một học sinh tiêu biểu của Ams thì mọi thứ sẽ không nhằm nhò gì hết. Những trăn trở về cuộc sống mới bao trùm lấy đầu óc em, nhưng khá lắm, người lớn lắm. Mong tháng Bảy qua mau để em tôi được thảnh thơi thực hiện những ước mơ khác nữa.

 

Và những chiếc emails. Mình đã viết nhiều, và nhận lại được rất rất nhiều. Thấy mình đang lớn dần lên..

Leave a Reply

