141118

Cho tới tận thời khắc này, mình đã rất kiên nhẫn. Mình kiên nhẫn chịu đựng một cuộc sống khó chịu đến ngớ ngẩn. Mình kiên nhẫn đợi chờ những người thương yêu tỉnh lại. Mình kiên nhẫn thứ tha và bao dung với tất cả lỗi lầm, không chấp nhặt tới bất cứ điều gì.
Nhưng mình không thể đánh đổi thêm bất cứ ngày tháng giây phút nào nhìn bà chịu khổ. Gần tám mươi năm trời vất vả đủ rồi. Mình có thể làm mọi điều, tất cả mọi điều để lấy lại những ngày thảnh thơi cho bà. Tất cả mọi điều.
Sống không tốt sẽ không bình tâm. Mình tin vậy.

Leave a Reply

