141127

Biết làm sao đây..
Biết làm sao khi những người bạn đã quên mình?
Ừ thì mình cũng lớn đủ để không chấp nhặt hay giận hờn những chuyện như thế. Nhưng đâu đó sâu thẳm vẫn có chút buồn tủi. Cứ ngỡ là người thân..

Hôm qua mình hỏi bạn có rảnh để đi với mình một lúc ngày hôm nay được không. Bạn bảo đi làm về muộn lắm, và cũng mệt. Ừm đành thôi. Và hôm nay thấy các bạn vui vẻ đi ăn với nhau, tất nhiên, trừ mình ra. Ừm đành thôi.

Cuộc sống của mình đôi chút gì đó thực dụng quá chăng? Đến mức các bạn vẫn loại mình ra khỏi mọi cuộc chơi hệt như 5 năm trước đây. Ưm, đành thôi.

Leave a Reply

