150204 | Myanmar – The memory

Nhìn bất cứ bức ảnh nào mình cũng nhớ đến Myanmar, nhớ Bagan, nhớ những người bạn của chuyến đi. Hơn cả, mình nhớ cảm giác được lang thang ở một nơi hoàn toàn xa lạ, xung quanh toàn những người tốt. Nhớ cảm giác khám phá những điều mới mẻ và hấp dẫn.

Và mình thật buồn vì ngoài những ký ức (lười) chưa viết, mình không thể tìm lại Myanmar của chính mình qua những bức ảnh. Ôi mình buồn, thực sự buồn.

Văn phòng này, những bức vách này, thành phố này..

Leave a Reply

