150210

Lại một ngày nữa về muộn. Hôm nay đi ăn tất niên ở công ty mới. Mọi người bên này đều thân thiện và giúp đỡ mình khá nhiều. Anh Quân là một người sếp mình thấy rất phục ngay từ lần đầu gặp.
Nhưng thôi chuyện ấy nói sau.
Mọi người về, mình đi cùng một đoạn rồi vòng xe lên hồ. Dừng trước cửa Bưu điện và rất nhớ cái ngày thất tình ngồi uống bia cả đêm ở đấy. Hôm nay cũng thèm một chai bia để nhớ chuyện cũ, nhưng không đủ can đảm rẽ vào Bảo Khánh một mình. Buồn nhỉ. Lúc nào cũng không dám làm điều mình muốn. Lúc nào cũng sợ hãi. Nên đến chuyện tình cảm cũng không hạnh phúc được.
Mình nhớ quá. Mình muốn đi chơi , không phải vì mình thích quẩy hay ham hố gì cả. Chỉ là mình muốn cho trôi đi những nỗi niềm này..

Leave a Reply

