150218

3 ngày đi chơi kết thúc. Kết thúc xong về nhà tâm tưởng lưu lạc ở nơi nao rồi chả biết.

Đêm qua mình ở lại Hội An. Hà Minh dậy đi từ 3h sáng để kịp giờ mua vé tàu ra Lý Sơn. Dậy sắp xếp đồ cho người anh em, tiễn chân ra cửa ngõ, trời mưa lây phây. Mình quay lại phòng và trằn trọc mãi không ngủ được. Phần vì muỗi, phần vì muốn được đi theo. Mình chỉ muốn tung hê tất cả mọi thứ để đi theo điều mình thích, khám phá điều mình muốn. Nhưng sự hèn nhát bảo mình là không. Hai ngày loanh quanh bên chân Hà Minh, mình biết thêm được nhiều điều.
Hà Minh cũng mấy lần cáu lên với mình, chắc đếch muốn cho đi theo nữa đâu, nhưng phận làm anh nên đành chịu đựng mình :”> được cái hai anh em đều là loại nói 1 lần rồi thôi nên cũng vui.
Haha mình thích nhất là đi chơi với ai mà được thoải mái, không khoảng cách. Chả yêu đương, chả kiêng dè. Đánh nhau đấm nhau chí chóe. Rồi lạnh thì ôm, ốm thì chăm. Đấy, sống theo cảm xúc thế có phải thích không.
Sáng nay dậy xong đi ra phố một lúc rồi qua thăm nhà chị Chi. Ưm thích thật. Mình sẽ cố gắng nhiều để sống được như thế. Chắc chắn.

Ây đang type thì cbđ gọi điện, thành ra quên mất điều định nói, và cũng để nó sang ngày 19 mất roài.
Thoai đi ngủ!

Leave a Reply

