150326

Dùng chung nhiều khi rất buồn cười.

Haha. Mình vừa vào pub để xem phim The Theory of everything, được 2 phút thì thấy ngay viber của anh An. Ôi đúng là buồn cười.
Hồi nọ, khi vẫn dùng hayhaytv, mình với anh mình hay trêu nhau bằng trò ngồi cách nhau đúng 3 bước chân và cùng xem phim, hết đứa này bị kick ra rồi đến đứa kia. Vui không tả siết!
Cũng cái thời dùng hayhaytv đó, mình dùng chung tài khoản của anh Lê Anh, cùng với anh mình, chị dâu mình, và vợ anh Lê Anh nữa. Thế là có những hôm liên hồi bị kick. Haha. Nhưng nhiều lúc mình cũng rất trơ trẽn. Đang xem, bị kick ra, rồi mình lại quyết tâm signin lại để kick lại người kia. Haha. Nghĩ lại thấy rõ là vui.

Hôm qua mình được Đức Anh điên khen một câu. Mà thấy vui suốt cả ngày hôm nay. Mình sẽ cố gắng vì những điều nhỏ bé như vầy. Nhất định sẽ không phụ lòng anh hói!

Bị đuổi khỏi pub nên đành lấy wordpress làm nhà trong lúc đợi chờ. Haha

Leave a Reply

