150404

Mình quyết định đi tập với 3 mục đích. Thứ nhất là tự đề ra một daily routine và cố gắng sống hàng ngày theo đúng lịch trình đó. Thứ hai là tăng sức đề kháng cho mình, tăng thời gian ra ngoài nhìn ngắm con người và đường phố. Thứ ba là giảm mỡ những chỗ có mỡ.
Và kết quả sau một thời gian đi tập là mình tăng cân =)))) buồn cười dã man. Cứ ngỡ chân mình chắc lại, bắt đầu sờ thấy khối cứng cứng dưới lớp mỡ là có hy vọng rồi. Ai ngờ.. =))))

Mình thi thoảng vẫn phá vỡ routine của chính mình. Thế mới buồn.

Đi tập có một điều rất buồn cười, là xem các thanh niên tập độ mấy trò ngớ ngẩn =)) hôm thì chúng nó tập chống đẩy vỗ tay, hôm thì tập gập bụng.. đứng xem buồn cười vãi =)))

Tập tành hay làm bất cứ điều gì cũng vậy, đều bị ảnh hưởng bởi tâm trạng. Hôm nay nhiều điều cứ kéo mình trùng xuống, thành ra mãi chả vã mồ hôi được. Lại thêm chùng..

Leave a Reply

