150806

Mình rất ít khi nói tục. Kể cả nói những từ không hay mình cũng không thích dùng. Ít đến mức hôm trước ngồi nói chuyện, mình nói ra từ “cục cứt” mà bạn quay ra nhìn mình rất ngạc nhiên. Lúc ấy mình nghĩ bạn ngạc nhiên vì bạn không đồng tình với suy nghĩ của mình. Nhưng hóa ra, bạn bảo bạn ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy mình nói những từ như thế. Haha. Bạn Tủ Lạnh – một người bạn thân.

Nhưng mà mình còn nói những từ khác nữa cơ. Mình không thích lắm vì nhiều khi chính những câu chữ đó sẽ tác động đến mình. Nhưng mình vẫn sử dụng nó. Mình ngồi với ông bạn thân, vẫn vcđ, tđn blah blah, vì mình thích thế. Mình thấy thoải mái khi nói thế với những đối tượng đấy. Những lúc như thế thích thật, mình chả phải lăn tăn xem chúng nó nghĩ gì, vì dù chúng nó nghĩ gì mình cũng kệ mẹ chúng nó. Haha.

Đoạn này viết lủng củng thế nhỉ.

Tối qua mình ngồi với ông bạn, ở Lý Thường Kiệt. Quán chả có gì hay. Mình hẹn gặp bạn vì mình lo cho bạn, mình sợ bạn buồn. Nhưng gặp rồi bạn lại không muốn nói cho mình về chuyện đó. Mình cũng thôi không hỏi. Mình thật tâm mong bạn hạnh phúc. Bạn kể về Minh Đức. Mình thấy buồn cho nó. Đức cũng từng là một thằng bạn thân của mình, hồi cấp 3. Giờ đã có một em bé gần 1 tuổi. Vẫn mải chơi như thế. Và chưa tìm được cách cho gia đình. Mình thấy thương nó. Không giận, không trách. Mình cũng sẽ không giúp được gì cho nó cả. Chuyện rồi cũng sẽ chỉ ở đó thôi. Nhưng nó làm mình buồn ghê. Mình thấy thương nó vì chưa tìm được con đường cho mình đã mang theo trách nhiệm. Mình nhìn vào đó rồi nghĩ về mình. Mình sẽ không thể như thế được. Mình đang mở con đường cho chính mình, mình phải hoàn thành nó. Chắc chắn thế. Quanh mình có nhiều người dõi theo, hỗ trợ mình, mình đã hứa với họ rằng sẽ chiến đấu hết mình. Mình hứa với cả bản thân mình nữa.

Năm (05) tháng tới sẽ là một cuộc chiến vất vả, mình, dưới sự đôn đốc của Henry, sẽ hoàn thành được nhiệm vụ này. Dù không thành công cũng sẽ học được nhiều thứ. Nhưng mà hy vọng thành công vẫn rất lớn. Mình sẽ làm.

Leave a Reply

