150904

Ốm. Lại ốm.
Sốt. Mệt. Cả tháng nay chẳng thiết tha ăn uống gì. Thấy mình vô cùng kém cỏi.
Việc làm không xong. Học cũng dốt. Chơi thì vô cùng tệ.

Một ngày nhỏ, cùng hai người bạn mang hai nỗi buồn lớn.
Em đi rồi, tớ vui vui. Tớ mong em vui. Nhìn mẹ Nguyên đứng thẫn thờ nhìn máy bay và khóc, lòng tớ nặng trĩu. Tớ sẽ sang chơi với mẹ Nguyên. Hứa.
Ông bạn gục đầu hỏi, bà lờ mờ nhận ra rồi đúng không? Ông bạn buồn, mình biết chứ. Bạn bảo thôi tôi cũng chẳng muốn nhắc đến nữa. Mình thương bạn vô cùng.
Mình muốn ôm chặt thật chặt hai người bạn. Đừng xa mình. Đừng xa mình.

Leave a Reply

