150908

Ôi những ngày buồn. Buồn đến mức nhìn đâu cũng chỉ thấy nỗi buồn hiển hiện. Thật đúng là “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ?”

Tâm trạng mình tệ quá. Mình không phải tuýp người thích mắng mỏ, đay nghiến người khác. Mình chỉ thích làm những điều vui vẻ, thoải mái mà thôi. Ấy nhưng mà hình như vì hai tháng vừa qua mình vui vẻ quá, thoải mái quá, thành ra vendors nghĩ mình trẻ con, chẳng biết gì, và cứ thế lừa mình, liên tục, liên tục. Mình buồn quá. Mình cứ nghĩ mãi, tại sao cùng là người đi làm, bọn mình lại không thể giống nhau được? Tại sao không thể làm việc có trách nhiệm và thành thật với nhau? Tại sao họ lại muốn dối mình? Tại sao và tại sao? Có rất nhiều câu hỏi nảy ra trong đầu mình. Việc bị vendor trả lời không có trách nhiệm khiến mình thấy buồn. Thực sự là như thế. Mình có cáu, có tức. Nhưng mình còn buồn nữa. Buồn thương họ không làm việc một cách hiệu quả. Buồn thương họ không thương lấy chính mình. Buồn.

Đêm qua làm đến nửa đêm mới xong việc. Sáng sớm nay đến đã thấy email của anh Lộc nói có vấn đề Hằng ơi, cần em fix. Mình buồn đến mức không biết trả lời anh Lộc sao nữa. Vấn đề đó mình đã phát hiện ra tối qua và yêu cầu sửa ngay. Nhưng mình không nói với anh Lộc và cả JaeWoo ngay lúc đó. Trưa nay JaeWoo trả lời anh Lộc rằng JaeWoo sẽ bay ra để kiểm tra lại tất cả các vấn đề. Đọc email của JaeWoo xong, tậm trạng của mình trượt dốc thảm hại luôn. Ở đây, mình luôn cố gắng làm việc, để không phụ lòng JW, để JW thấy niềm tin của anh đã đặt đúng chỗ. Nhưng ba tuần liên tiếp, tuần nào cũng có một sự việc nào đó khiến JW phải bận tâm. Mình thấy mình tệ thật. Lần này JW thậm chí lại phải tới HN chỉ sau lần công tác trước có 2 tuần. Ôi mình tệ quá. Từ lúc đọc email đến giờ, mình chỉ có suy nghĩ là mình tệ quá, mình không làm được gì cả.

Mình buồn. Thực sự rất buồn.

Leave a Reply

