150910

Anh JW lại về rồi. Lại qua hai ngày làm việc trên từng cây số rồi. Thấy lòng nhẹ nhàng quá hihi.
Hôm qua mình buồn cười quá thể. Lúc đang từ Phù Đổng về Nhật Tân, hai cháu bé đang nói chuyện nhà đất ở khu hồ Tây, tự dưng JW bảo, Miles nhắn tin nè. Ổng bảo tao dẫn mài đi ăn tối, trách tao sao bắt mài làm việc quá nhiều vầy. Haha. Mình bảo, thôi khỏi cần, làm cho xong việc đi rồi tau về nhà, cho mài về khách sạn nghỉ ngơi. Thế nhưng mà không được. Hai phút sau mình liền có điện thoại từ văn phòng gọi ra, chị Hạnh bảo, ủa vẫn đang đi làm à, bảo JW đưa em đi ăn đi nha. Buồn cười quá nhưng không kể cho JW chuyện đấy. Lúc sau mình bảo anh lái xe cho mình về văn phòng, JW mới hỏi, ơ thế về văn phòng lấy đồ xong mới đi ăn à.. Mình thành thật bảo thôi về luôn đi. JW quay hẳn người sang bảo, đàng nào tao cũng phải đi ăn mà, đừng bắt tao ăn một mình Hằng ơi… Thương tình đành đi ăn đồ Hàn cùng cháu bé. Hem có ngon lắm. Nhưng mà kệ thôi. Hihi.
Mỗi lần JW ra công tác là anh lại dạy mình vài thứ quan trọng. Vẫn không hề mắng mình vì mình làm việc chưa tốt. Nhẹ nhàng nói chuyện và góp ý. Chuyện viết mail report thì không nên cc Miles vào, để anh tự nói. Chuyện cần để ý tới các entertainment hub ra sao, AEON bao giờ thì mở. Chuyện về cách suy nghĩ và giải quyết vấn đề, cách trình bày vấn đề với sếp ra sao. Chuyện về cách đánh giá vendor qua các câu hỏi, qua cách để ý thái độ của họ. Chuyện về cách giới thiệu bản thân mình khi đi gặp khách hàng. Chuyện về cách để ý chi tiết sản phẩm. Thậm chí, chuyện về cách đối xử với người yêu cũ =))))
Mình đã rất thẳng thắn với JW trong mọi việc, không hề giấu giếm, vì thế mình thấy vui khi anh cũng thẳng thắn lại với mìn. Mình trân trọng điều đó rất nhiều.
JW nói đang thấy cuộc sống ngày càng áp lực vì những trách nhiệm mới. Vợ có bầu, bắt đầu phải nghĩ tới việc chăm lo cho con. Chuyện ngày ngày đi từ Bình Dương về Sài Gòn. Chuyện hút thuốc. Ây. Okie dokie.

Mình rất vui vì có sếp ổn. Thậm chí mình còn láo đến mức bảo sếp làm hộ việc khi sếp ra sân bay. Hihi. Thế mà vẫn ngoan ngoãn làm, xong còn báo là tao làm xong rồi. Hihi. Nhắn tin thì cute, chs.
Tinh thần mình đã được giải tỏa rất nhiều, rất rất nhiều. Cảm ơn anh.

Leave a Reply

