150924

Mình đang đổi khác. Rất rõ rệt. Mình tự cảm nhận được điều đó. Từ một người thiên về tuýp introvert, mình đang ở đoạn lập lờ giữa introvert và extrovert. Mình không rõ bên nào tốt hơn. Nhưng mình đang biến đổi. Biến đổi chứ không chỉ là thay đổi nữa.

Có lẽ công việc là một yếu tố dẫn mình đến sự đổi thay này. Mình nói nhiều hơn, tương tác nhiều hơn, đưa ý kiến nhiều hơn và yêu cầu cũng nhiều hơn. Mình mong muốn nhiều điều hơn (đương nhiên), đẩy tiêu chuẩn của mình lên cao hơn. Haha.

Henry đang rất cố gắng giúp đỡ mình để mình tốt hơn ở một số mặt. Một vài điều mình có lờ mờ nhận ra là mình làm nó không tốt, nhưng rồi cứ để đấy. Henry bới ra và đang thúc đít mình để mình tốt hơn. Nhưng mình cù nhầy quá. Đến mức Henry phát cáu và cảm thấy bất lực với mình. T.T. Mình thật có lỗi quá. Mình phải làm sao để thành người kể chuyện đây? Làm sao để thành một người nói chuyện tốt đây? Làm sao để đầu óc của mình đừng có bòng bong nữa đây?

Hôm qua mình đi uống bia. Cũng hơi bay. Về nhà khi đã sang ngày mới và bị mẹ mắng. Rồi mình ngồi xem phim và đi ngủ. Mình muốn có người yêu quá.

Leave a Reply

