150929

  1. Mình rõ ràng là không hợp với anh Lộc tý nào. Lần nào gửi mail cho anh Lộc cũng có vấn đề. Và bị mắng – đương nhiên rồi. Ôi dở hơi vãi.
    Hôm nay báo cáo các TVC đang chạy, mình đã thấy nghi nghi cái danh sách, nhưng đếch nhận ra ở đâu. Xong chị Hạnh lại còn nghỉ, thế nên mình mới ngậm ngùi gửi anh Lộc. Một lúc sau liền thấy chị Hạnh gọi điện bảo sai rồi em ơi T.T Tôi đến đi tự tử mất cái cuộc đời này.
    Thôi thì lại ngồi hì hụi sửa, gọi vendor check. Đến nhục. Tôi sẽ không bao giờ reply mail của anh Lộc nữa đâu giời ơi.
  2. Sắp hết tháng 9 rồi. Kế hoạch 5 tháng đã hết mẹ nó 2 tháng rồi mà chưa có cái gì ra cái gì cả. Tuần này lại bắt đầu đi học rồi, không biết có xoay xở nổi không nữa.
    Nhưng Henry thật sự đang rất nỗ lực với mình, mình cũng cần nỗ lực ít nhất là bằng như vậy để cho xứng đáng làm người chứ. Lớp học lần này có hai em hay quá (NamAnh và Sú). Đáng học hỏi phết.
  3. Buồn ngủ quá đành đi viết mấy dòng linh tinh cho đỡ.
Leave a Reply

