151002

Hôm nay rất nhiều điều vui.

Khi nãy, hơn 11 giờ đang đi đến đoạn Hàm Cá Mập thì ông bạn vàng gọi điện. Câu đầu tiên là, “Tôi không mang áo khoác, lạnh quá bà ơi!” Haha. Mình đã định dặn nó mang áo theo rồi mà hôm qua lúc gặp nhau mưa to quá, thế là chỉ nhớ chuyện áo mưa chứ quên chuyện áo khoác. Ông bạn có vẻ rất vui, hồ hởi khoe mình chuyện trưa nay ăn ở đâu, gặp ai, tối nay ngủ ở đâu, ăn cơm ngon thế nào, rượu uống vào ra sao… Nghe giọng ông bạn mìn cũng thấy vui lây. Thế là ông bạn mình đang trải nghiệm một điều mới, điều mà trước đây ông bạn chưa từng nghĩ đến, và ông bạn thấy vui. Mình thật chẳng có gì mừng hơn. Trên quãng đường về mình thấy cực kỳ vui và phấn khích.

Chiều nay nhận được email company trip rồi. Fucking yeah! Mỗi tội trước khi đi thì có 1 tỷ việc cần hoàn thành. Mà thậm chí là phải làm thật tốt, không thì làm sao dám vác cái mặt này vào gặp các sếp…

Tối nay đi học lại, buổi đầu tiên. Mình không hào hứng sôi nổi lắm, vì, again, mình muốn quan sát mỗi người. Mình không thích mình của buổi học hôm nay lắm. Nhưng mà lớp học lần này thì rất okay, mặt bằng tốt hơn và trình độ của những người còn lại trong lớp làm mình thấy mìn còn cần cố gắng nhiều đến thế nào. Good for me.

Mình buồn ngủ rồi.

Leave a Reply

