151222

Lại một tháng nữa trôi qua. Còn vài ngày là hết năm. Ôi mình vẫn không tin vào điều đó. Thời gian thật tàn nhẫn quá.

Hôm qua mình nghỉ làm, ở nhà ngủ cả sáng, rồi dậy làm việc và học bài đến đêm. Tắm rửa rồi lên giường ngủ. Có đôi lúc mình cứ vật vờ như vậy. Giữa ngã ba ngã tư mà chẳng dám quyết là đi đường nào.

Bà nội giận hai chú cháu vì việc mua ghế để vào phòng mà không hỏi bà. Kỳ thực mình cũng thấy có lỗi nên đã hỏi bà trước xem làm vầy có được không. Mà bà bảo không thích. Mình cũng nói với chú vầy rồi mà chú vẫn quyết mua. Thế là mình để chú mua và tự dàn xếp với bà. Đêm mình nằm ôm bà ngủ mà thấy thương bà đến vô cùng. Tối qua rủ bà đi ăn tối, ban đầu định ăn bún miến gì đó, kiểu bà thích, nhưng ra đường rồi lại sang hàng đồ nướng. Bà vẫn ăn rất vui, làm mình cũng mừng.

 

Tuần trước chị Hạnh nói khả năng mình sẽ vào SG làm, JW đã raised request và Miles approved. Chị Hạnh nói chờ HR contact nữa xem sao. Vầy mà chờ  hoài đến giờ chưa thấy có động tĩnh gì. Lo lo là. Katalk cho JW mà chưa thấy trả lời nữa.

Nếu đi, mình sẽ nhớ bà lắm. Không biết bà có đồng ý đi cùng mình không nữa?

Leave a Reply

