160519

Ngày hôm qua kể ra có rất nhiều điều hay, nhưng chỉ một điều dở xảy ra đúng lúc chuẩn bị ngủ làm mình không gượng dậy nổi.
Mình đã tự nhủ hàng ngàn lần rằng sẽ không buồn vì điều đó nữa, mà đêm qua cứ trân trối nhìn điện thoại, rồi khóc khi nào không rõ. Những giấc mơ cũng ám màu u uất. Hẹn nhau, rồi không đến nữa, cũng không nói một lời. Không rõ có phải do mình hiểu nhầm ý ở đâu đó không, nhưng thật buồn.

Thôi dù sao cũng qua rồi, hôm nay lại có những niềm vui mới.
Bữa nay bê máy qua ngồi cạnh chị Trang cho đỡ buồn. Hai chị em vừa làm vừa nói hết chuyện này chuyện kia. Mình vui lắm. Từ hồi vào đây làm, hai chị em thi thoảng lại bảo sao giống nhau thế. Giống từ đôi đũa ăn cơm, dáng người đuồn đuột, giống đến cả bệnh tật sức khỏe, rồi suy nghĩ tâm tư. Trời. Vui đến thế là cùng chứ gì. Đi làm và kiếm được một người bầu bạn, mừng húm. Chị Trang có em bé Min hóm hỉnh, mỗi lần tưởng tượng ra Min là mình lại thấy buồn cười hihi.
Hôm nay mình ăn ké cơm trưa của chị Trang. Dạo này đi làm chẳng mang cơm, cứ vật và vật vờ, chị Trang thương toàn chia cơm bắt ăn. Hôm bữa còn bảo nhìn ốm yếu quá, ăn hoa quả gì để chị mua. Ôi cảm thấy mình thật như một đứa trẻ nhận được yêu thương từ đời sống vậy. Sao cuộc đời lại đẹp đến thế nhỉ? Yêu quá.

Gần đây chị Gàu cũng luôn bên cạnh mình. Mình vui cực. Mình với anh Giếng chơi với nhau nhiều năm, anh coi mình như em anh. Rồi giờ vợ anh cũng thương mình như một đứa em nhỏ nữa. Chị Gàu cứ ở bên mình, an ủi bênh vực mình, kéo mình thoát khỏi vũng buồn để đến với cuộc vui. Dù mình ì lắm, chưa thoát ra đâu, nhưng mà, thấy không, yêu thương tràn đầy thế cơ mà. Cả Hạt Vừng cũng yêu thương mình nữa. Thích quá. Mình cứ như một đứa trẻ mà ai ai cũng bao bọc vậy.
Hôm nay kể cho chị Gàu nghe chuyện làm mình buồn đêm qua, chị bảo mình cứ làm gì để thấy thoải mái, chửi bới nó, rồi xả tiền tận hưởng cuộc sống chút chút. Cũng có lúc chị đặt giả thiết này kia, mình hỏi chị đang ở phe nào đây. Chị bảo tất nhiên chị sẽ bênh mình rùi. Đấy, xịn chưa. Hihi.

Hôm nay nhận được 675k, tiền tiếp khách từ tháng 1, giờ này công ty mới thanh toán cho. Mừng sém khóc. Có những lúc 600k là tất cả với mình. Ôi mừng mừng dã man luôn. Thế là mai cũng tự tin ra rút 1-200k dắt túi được rồi. Chuỗi ngày toàn 2k 5k trong túi tạm dừng lại hihi. Thế là mình rủ chị Gàu cuối tuần đi tận hưởng cuộc sôngs lun. Cho vui. Lala.

Leave a Reply

