160521

Uây ngày hôm nay quá xịn luôn.

Sáng nay mình mở mắt dậy tắt chuông báo thức, thấy Tủ Lạnh nhắn tin chứ. Mà lạ cực, mấy năm nay bọn mình thống nhất sẽ chuyển sang xưng hô với nhau là “cậu – tớ”, vậy mà hôm nay cậu ấy lại gọi mình là “em”. Hihi. Thế là mình tỉnh, nhắn tin trả lời. Rùi bọn mình gọi điện whatsapp để nói chuyện với nhao chút đỉnh. Cháu của Tủ Lạnh, con chị Giang chuẩn bị thi lên lớp 10, đang lăn tăn dân lập công lập các kiểu. Tủ Lạnh nói mình tư vấn đi. Mình thì không tự tin lắm nên đưa cho anh vài cái tên để tham khảo. Thế rồi bọn mình chuyển qua nói chuyện cuộc sống. Tủ Lạnh bảo, “Qua đây làm đi, thăm anh luôn.” Hiuhiu anh ơi, ước mơ đấy giờ đây thật sự quá xa vời rồi :( đợi anh được PR rùi bảo lãnh em qua thăm thôi. Mở đầu một ngày với Tủ Lạnh, vui cực cực luôn. Lần đầu tiên bọn mình nói chuyện qua điện thoại với nhau, kể từ khi anh đi Mỹ đóa.

Xong rùi mình rủ bà đi ăn sáng, mà bà bảo bà ăn trứng vịt lộn rồi, để phần Hằng một quả trong bếp. Ôi ôi, bà cứ lo cho Hằng từ thứ nhỏ nhất thế làm gì hả bà ơi. Hằng đương khỏe mạnh, còn bà thì ốm yếu mấy hôm nay rồi cơ mà. Làm thế này Hằng sướng quá không chịu được đâu bà. Yêu bà nhiều. Tối về Hằng đi ăn bún ngan với bà, không ai ăn hết cả. Đúng là cặp đôi hoàn hảo rùi.

Hôm nay mình hò hẹn với chị Gàu mấy tiếng đồng hồ liền, nói bao nhiêu là chuyện. Chị Gàu kể chuyện hai vợ chồng chị tranh luận chuyện mình với đồ dở hơi. Chị bênh mình còn anh bênh bạn anh. Haha. Mình hâm thật, lại để anh chị bận tâm. Chị Gàu dạo này dành bao nhiêu thời gian cho mình, làm mình cảm động ghê gớm luôn. Chị Gàu hôm nay cho mình đi ăn chè với bánh chín tầng mây, thích ơi là thích lun.

Ôi chưa kể mấy trò lố của mình với Đức An nữa chứ. Đồ điên đòi mang cà muối vào =))))

Đó, ngày nào cũng toàn chuyện vui cả, mình thật là người hạnh phúc.

Leave a Reply

