160524

Đêm qua máy bay cất cánh trễ, thành thử về nhà muộn quá, mệt nên không có cầm đến điện thoại để mà viết lách nữa.

Bữa qua cũng nói chuyện qua qua với chị Hạnh về kế hoạch của mình. Nói chung mình giờ đây không có lưu luyến lắm nữa.
Gặp một anh vendor người Đà Nẵng, trông giống giống Quang Dũng chớ. Tính tình có vẻ hiền lành điềm đạm, có thiện cảm phết. Thứ 6 này gặp lại, hy vọng mọi chuyện sẽ ổn.

Việc xong thì đi về nhà Đức An, chờ hắn xong việc để đi ăn. Uây Đức An kiểu nghiện thuốc lá rùi. Chơi mấy cái trò ngớ ngẩn thuốc lá thuốc lủng, khiếp hồn. Đánh nhao chán chê rồi thì đi ăn hải sản ở một nơi xa xôi vãi chưởng. Hihi mình đã ăn đủ loại, hãy theo dõi xem mình có tèo vì bệnh lạ không nha. Mình chả nhớ mình với Đức An nói chuyện gì, nhưng nói nhiều vãi, nói nhăng nói cuội trên giời dưới biển.
Rùi đi mua quà, lượn một vòng ven biển. Ôi sự thật là mình không dính một xíu cát, một xíu biển nào vào người các bạn ạ. Không hiểu đi biển cái kiểu gì mà xuất sắc vậy.

Hai anh em đi gần tới sân bay thì trời đổ mưa. Thích dã man, hai đứa cứ chạy xe dưới mưa vại thoy. Cảm ơn người anh em đã tiếp đón chu đáo hihi.

Trên máy bay trở về, mình ngồi cạnh một đôi vợ chồng, trông cũng không trẻ mấy. Thế rồi mình cứ nghĩ về con người nọ. Mình muốn con người ấy ngồi cạnh mình để mình dựa vào ngủ cho ngon. Vậy đấy.

Leave a Reply

