161201

Hôm nay mình hẹn đi ăn tối với Áo Vàng. Đặt lịch gì đặt từ tuần trước lận. Đúng là hâm. Bọn Tây điên.

Hai đứa đi ăn phở. Nước hơi bị mặn làm mình cũng thấy ái ngại với ả. Không rõ ả có thấy ngon thật không hay nói linh tinh vậy vì lịch sự. Vừa ăn được vài miếng thì bị Rainy bắt quả tang. Oh shiettttt. Đứng cmn hình luôn. Hai đứa nhìn nhau kiểu wtf sao mày lại cho nó biết hả hả hả. Áo Vàng thề lên thề xuống là không phải tao nào đâu phải tao. Ôi nhưng mình vẫn không thể tin được đù má. Thôi thế là becoming the talk of the town rồi uhuhu. Shiettt. 

Ăn xong liền về. Kể cũng lạ, trên cả quãng đường đi và về, mình nói chuyện với ả rất điềm tĩnh, mình không nhớ về chuyện cũ người cũ nữa. Lòng mình tâm mình độ rày thật lắm, chả giấu giếm, chả đắn đo suy nghĩ gì sất, có sao nghĩ vậy, nghĩ sao thì nói vậy. Thấy chuyện cũng dễ dàng hơn nhiều. 

Hy vọng Áo Vàng sẽ là người bạn tốt và lâu dài. :) 

The first dinner here. 

Leave a Reply

