161225

Lần đầu tiên mình nhận được nhiều lời chúc Giáng Sinh như thế. Mình đang ở nơi khác thật rồi.

Mình là đứa dậy thì trăm lần mà không thành công, cứ mãi nhớ về những ngày tháng cũ, mãi níu giữ những điều không còn thuộc về mình. Những hiển hiện trước mắt, mình không cảm nhận được. Thật đáng tiếc thay.

Những người bạn mới ở đây, họ đến với mình vì điều gì vậy? Mình cũng không rõ nữa. Mình là đứa tin người lắm, mình chả đề phòng ai bao giờ. Như bữa đi ăn với Danny, mình chẳng biết đó là ai, là người thế nào, mà vẫn đi nhiệt tình vui vẻ lắm. Hôm rồi Danny hỏi, sao hôm đó lại đồng ý đi? Mình mới ngớ ra. Ừ nhỉ, tại sao nhỉ? Mà tại sao người ta lại có câu hỏi tại sao đó nhỉ? Có buồn cười không chứ?

Mình đắn đo quá. Cuộc đời mình sẽ trôi qua như thế nào, mình chẳng biết được. Có những điều mãi mãi là điều mông lung. Và cũng có những điều tuyệt đối rõ ràng: Mình không muốn yêu ai cả, cũng không muốn bất cứ ai yêu mình, không muốn bất cứ ai đến với mình với suy nghĩ gắn bó dài lâu. Mình sợ. Thật sự rất sợ.

capture

 

Leave a Reply

